Please use this identifier to cite or link to this item: http://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/DHQB_123456789/6775
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn Hải, Yến-
dc.contributor.authorNguyễn Thị Như, Ý-
dc.date.accessioned2023-04-10T07:40:33Z-
dc.date.available2023-04-10T07:40:33Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.urihttp://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/DHQB_123456789/6775-
dc.description.abstractHiện nay, phương pháp làm mẫu được giáo viên ở một số quốc gia sử dụng để hướng dẫn cho học sinh biết cách thực hiện các nhiệm vụ học tập. Đặc biệt, trong việc dạy tạo lập văn bản, đây là phương pháp hướng dẫn học sinh cách viết theo tiến trình và sử dụng các kĩ năng cần thiết cho việc viết độc lập của học sinh. Trong dạy học Ngữ văn ở Việt Nam, giáo viên chú ý đến việc vận dụng phương pháp này vào dạy viết nhằm hình thành và phát triển năng lực tạo lập văn bản, nhất là văn bản nghị luận - loại văn bản có yêu cầu cao về khả năng lập luận, thể hiện quan điểm của người viết. Trong bài báo này, chúng tôi nêu lên các vấn đề cơ bản của văn bản nghị luận, phương pháp làm mẫu trong dạy viết văn bản nghị luận, đồng thời minh họa bằng một hoạt động dạy viết theo phương pháp này.vi
dc.publisherĐại học Quảng Bìnhvi
dc.relation.ispartofseriesSố 22.Tập 3;Trang 107-114-
dc.subjectDạy viếtvi
dc.subjectPhương pháp làm mẫuvi
dc.subjectVăn nghị luậnvi
dc.subjectTạp chí nghiên cứu khoa họcvi
dc.titleAPPLYING MODELLING METHOD TO TEACHING ARGUMENTATIVE ESSAY WRITINGvi
dc.title.alternativeDẠY VIẾT VĂN NGHỊ LUẬN BẰNG PHƯƠNG PHÁP LÀM MẪUvi
Appears in Collections:TẠP CHÍ KHCN ĐHQB

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
13-Nguyễn Hải Yến.pdf216.61 kBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.