Please use this identifier to cite or link to this item: http://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/DHQB_123456789/6765
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn Thị Thanh, Hà-
dc.date.accessioned2023-04-10T07:27:42Z-
dc.date.available2023-04-10T07:27:42Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.urihttp://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/DHQB_123456789/6765-
dc.description.abstractMô hình lớp học đảo ngược (Flipped classroom) đã được áp dụng rộng rãi trong các hệ thống giáo dục tiên tiến trên thế giới do tác động tích cực của nó đối với sự hài lòng của người học và kết quả học tập. Tuy nhiên, ở Việt Nam đây là một phương pháp dạy học khá mới mẻ nên những hiểu biết về nó ở chính đội ngũ các nhà giáo dục còn nhiều hạn chế và chưa thống nhất. Bài viết sẽ tập trung làm rõ khái niệm, lợi ích của mô hình lớp học đảo ngược, làm rõ quy trình dạy học và kỹ năng thiết kế bài học Triết học Mác - Lênin theo mô hình này.vi
dc.publisherĐại học Quảng Bìnhvi
dc.relation.ispartofseriesSố 22.Tập 3;Trang 62-68-
dc.subjectLớp học đảo ngượcvi
dc.subjectKỹ năngvi
dc.subjectKỹ năng thiết kế bài giảngvi
dc.subjectTriết họcvi
dc.subjectTriết học Mác - Lêninvi
dc.subjectTạp chí nghiên cứu khoa họcvi
dc.titleSKILLS IN DESIGNING LESSONS ON MARXIST - LENINIST PHILOSOPHY ACCORDING TO THE FLIPPED CLASSROOM MODELvi
dc.title.alternativeKỸ NĂNG THIẾT KẾ BÀI GIẢNG TRIẾT HỌC MÁC - LÊNIN THEO MÔ HÌNH LỚP HỌC ĐẢO NGƯỢCvi
Appears in Collections:TẠP CHÍ KHCN ĐHQB

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
8-Nguyễn Thị Thanh Hà.pdf176.06 kBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.