Please use this identifier to cite or link to this item:
http://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/DHQB_123456789/6756
Title: | ROFESSIONAL COMPETENCIES FROM A SITUATED APPROACH: A STUDY ON THE TEACHING OF DERIVATIVES |
Other Titles: | PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC NGHIỆP VỤ CHO GIÁO VIÊN TOÁN TƯƠNG LAI THEO TIẾP CẬN TÌNH HUỐNG: MỘT NGHIÊN CỨU VỀ DẠY HỌC CHỦ ĐỀ ĐẠO HÀM |
Authors: | Lê Thị Bạch, Liên Lê Văn, Cường |
Keywords: | Năng lực nghiệp vụ Tiếp cận tình huống Dạy học Giáo viên toán tương lai Đạo hàm Tạp chí nghiên cứu khoa học |
Issue Date: | 2022 |
Publisher: | Đại học Quảng Bình |
Series/Report no.: | Số 22.Tập 3;Trang 11-20 |
Abstract: | Chuẩn bị cho giáo viên toán tương lai (sinh viên ngành sư phạm toán) các kiến thức toán học và năng lực nghiệp vụ thích hợp, cần thiết cho việc dạy học là một vấn đề quan trọng trong đào tạo giáo viên toán. Trong nghiên cứu này, chúng tôi giới thiệu và làm rõ mô hình năng lực nghiệp vụ của giáo viên theo tiếp cận tình huống, từ đó đề xuất một khung phân tích bài học để phát triển năng lực nghiệp vụ cho giáo viên toán tương lai. Bài viết cũng mô tả kết quả thực nghiệm khi sử dụng khung phân tích bài học để phát triển năng lực cho giáo viên toán tương lai trong ngữ cảnh dạy học chủ đề đạo hàm. Các kết quả này cũng giúp tác giả rút ra những kết luận có ý nghĩa về vấn đề phát triển năng lực nghiệp vụ cho giáo viên toán tương lai ở Việt Nam. |
URI: | http://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/DHQB_123456789/6756 |
Appears in Collections: | TẠP CHÍ KHCN ĐHQB |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
2-Lê Thị Bạch Liên.pdf | 802.44 kB | Adobe PDF | View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.