Please use this identifier to cite or link to this item: http://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/DHQB_123456789/6756
Title: ROFESSIONAL COMPETENCIES FROM A SITUATED APPROACH: A STUDY ON THE TEACHING OF DERIVATIVES
Other Titles: PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC NGHIỆP VỤ CHO GIÁO VIÊN TOÁN TƯƠNG LAI THEO TIẾP CẬN TÌNH HUỐNG: MỘT NGHIÊN CỨU VỀ DẠY HỌC CHỦ ĐỀ ĐẠO HÀM
Authors: Lê Thị Bạch, Liên
Lê Văn, Cường
Keywords: Năng lực nghiệp vụ
Tiếp cận tình huống
Dạy học
Giáo viên toán tương lai
Đạo hàm
Tạp chí nghiên cứu khoa học
Issue Date: 2022
Publisher: Đại học Quảng Bình
Series/Report no.: Số 22.Tập 3;Trang 11-20
Abstract: Chuẩn bị cho giáo viên toán tương lai (sinh viên ngành sư phạm toán) các kiến thức toán học và năng lực nghiệp vụ thích hợp, cần thiết cho việc dạy học là một vấn đề quan trọng trong đào tạo giáo viên toán. Trong nghiên cứu này, chúng tôi giới thiệu và làm rõ mô hình năng lực nghiệp vụ của giáo viên theo tiếp cận tình huống, từ đó đề xuất một khung phân tích bài học để phát triển năng lực nghiệp vụ cho giáo viên toán tương lai. Bài viết cũng mô tả kết quả thực nghiệm khi sử dụng khung phân tích bài học để phát triển năng lực cho giáo viên toán tương lai trong ngữ cảnh dạy học chủ đề đạo hàm. Các kết quả này cũng giúp tác giả rút ra những kết luận có ý nghĩa về vấn đề phát triển năng lực nghiệp vụ cho giáo viên toán tương lai ở Việt Nam.
URI: http://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/DHQB_123456789/6756
Appears in Collections:TẠP CHÍ KHCN ĐHQB

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
2-Lê Thị Bạch Liên.pdf802.44 kBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.