Please use this identifier to cite or link to this item: http://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/DHQB_123456789/6745
Title: ASSESSMENT OF THE DEMAND FOR USE OF DIGITAL MARKETING SERVICES OF ENTERPRISE IN THUA THIEN HUE
Other Titles: ĐÁNH GIÁ NHU CẦU SỬ DỤNG DỊCH VỤ DIGITAL MARKETING THUÊ NGOÀI CỦA DOANH NGHIỆP VỪA VÀ NHỎ TẠI THỪA THIÊN HUẾ
Authors: Hoàng, Long
Keywords: Digital Marketing
Dịch vụ Digital Marketing thuê ngoài
Doanh nghiệp vừa và nhỏ
SMEs
Thừa Thiên Huế
Tạp chí nghiên cứu khoa học
Issue Date: 2022
Publisher: Đại học Quảng Bình
Series/Report no.: Số 22.Tập 1;Trang 102-112
Abstract: Dịch vụ Digital Marketing thuê ngoài đang ngày càng phổ biến và không ngừng phát triển trong nước và quốc tế. Lợi ích từ sự thuận tiện, tiết kiệm nguồn lực và khai thác được năng lực bên ngoài, tạo lợi thế cạnh tranh từ dịch vụ Digital Marketing thuê ngoài đang được các doanh nghiệp ngày càng hướng đến sử dụng, đặc biệt là đối với doanh nghiệp nhỏ và vừa. Tuy nhiên, dịch vụ Digital Marketing thuê ngoài còn khá mới mẻ với các thị trường có tỉ lệ doanh nghiệp nhỏ và vừa cao như ở Thừa Thiên Huế. Nghiên cứu này được thực hiện nhằm đánh giá tổng quan nhu cầu sử dụng dịch vụ Digital Marketing thuê ngoài của các doanh nghiệp nhỏ và vừa (SMEs) trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế để từ đó có cơ sở đưa ra một số hàm ý, chính sách cho nhà quản trị cung ứng dịch vụ Digital Marketing thuê ngoài nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng dịch vụ của SMEs tại Thừa Thiên Huế.
URI: http://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/DHQB_123456789/6745
Appears in Collections:TẠP CHÍ KHCN ĐHQB

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
12-Hoàng Long.pdf685.04 kBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.