Please use this identifier to cite or link to this item: http://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/DHQB_123456789/6681
Title: Vận dụng kĩ thuật dạy học tích cực trong thảo luận nhóm để dạy học đọc hiểu văn bản Tập đọc lớp 4
Authors: Trần, Hồng Hoa
Keywords: Phương pháp thảo luận nhóm
Kỹ thuật "phòng tranh, kĩ thuật các mảnh ghép, kĩ thuật động não viết, đọc hiểu văn bản
Issue Date: 2019
Publisher: TC KH&CN - Trường Đại học Quảng Bình
Series/Report no.: Số 19, tập 1;0866-7683
Abstract: Vận dụng kỹ thuật dạy học tích cực trong thảo luận nhóm, một số kỹ thuật dạy học tích cực dùng trong thảo luận nhóm (kĩ thuật các mảnh ghép, "phòng tranh", động não viết) và việc vận dụng lí thuyết này vào dạy học đọc hiểu văn bản Tập đọc 4. Việc vận dụng được triển khai bắt đầu từ những gợi ý chung, tiếp đến là quy trình và các mẫu minh họa từ văn bản đọc trong môn Tiếng Việt 4. Bài viết cũng chỉ ra tác dụng của việc vận dụng một số kĩ thuật dạy học tích cực nhằm phát huy tính tích cực, chủ động, sáng tạo của người học khi thực hành đọc hiểu văn bản Tập đọc
URI: http://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/DHQB_123456789/6681
Appears in Collections:TẠP CHÍ KHCN ĐHQB

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Tran Hong Nga.pdf7.23 MBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.