Please use this identifier to cite or link to this item: http://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/DHQB_123456789/6649
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorĐoàn Thị, Tâm-
dc.date.accessioned2023-04-04T07:26:20Z-
dc.date.available2023-04-04T07:26:20Z-
dc.date.issued2017-
dc.identifier.urihttp://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/DHQB_123456789/6649-
dc.description.abstractĐiển cố góp phần tạo sự cô đọng, hàm súc “ý tại ngôn ngoại” cho văn học trung đại Việt Nam. Sử dụng điển cố trong sáng tác thơ văn là một trong những thủ pháp nghệ thuật đặc thù của văn học trung đại. Do đó, khi tiếp cận các tác phẩm văn học trung đại Việt Nam, chúng ta cần phải hiểu chính xác nghĩa của các điển cố thì mới có thể nắm được nội dung và tư duy nghệ thuật mà tác giả đã gửi gắm vào trong tác phẩm, để hiểu tác phẩm một cách toàn diện hơn. Bài viết đề cập đến khái niệm điển cố, đặc điểm của điển cố và một số đề xuất nhằm nâng cao hiệu quả khi dạy học điển cố trong tác phẩm văn học trung đại Việt Nam trong chương trình Ngữ văn ở nhà trường phổ thông.vi
dc.publisher- TẠP CHÍ KHOA HỌC VÀ CÔNG NGHỆ ĐẠI HỌC ĐÀ NẴNG, SỐ 2(111).2017-Quyển 1vi
dc.subjectDạy học điển cốvi
dc.subjectvăn học trung đại Việt Namvi
dc.titleDạy học điển cố trong tác phẩm văn học trung đại ở trường phổ thôngvi
dc.title.alternativeTEACHING LITERARY ALLUSION IN MEDIEVAL LITERATURE AT SECONDARY SCHOOLSvi
Appears in Collections:TẠP CHÍ VĂN HỌC

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
2391_van_ba_n_cu_a_ba_i_ba_o_6524_1_10_20210608_9292.pdf411.08 kBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.