Please use this identifier to cite or link to this item: http://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/DHQB_123456789/6508
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTrần, Thùy Giang-
dc.date.accessioned2023-03-30T02:41:53Z-
dc.date.available2023-03-30T02:41:53Z-
dc.date.issued2015-
dc.identifier.urihttp://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/DHQB_123456789/6508-
dc.description.abstractBài viết nhằm đánh giá thực trạng của vấn đề này, từ đó làm cơ sở thực tiễn cho các sở giáo dục, các trường mầm non có các giải pháp nâng cao kĩ năng nhận dạng nội dung giáo dục KNS nói riêng và chất lượng giáo dục KNS nói chung cho các trường mầm non hiện nay.vi
dc.publisherTạp chí Khoa học - Đại học Sư phạm Hà Nộivi
dc.subjectGiáo dục mầm nonvi
dc.subjectTạp chí Khoa họcvi
dc.subjectGiáo dục kỹ năng sốngvi
dc.subjectGiáo viên Mầm nonvi
dc.subjectKỹ năng nhận dạngvi
dc.subjectKỹ năng sốngvi
dc.titleKĩ năng nhận dạng nội dung giáo dục kĩ năng sống của giáo viên mầm nonvi
dc.typeOthervi
Appears in Collections:[TK] TẠP CHÍ

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
3331_ttgiang_0363.pdf104.97 kBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.