Please use this identifier to cite or link to this item: http://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/DHQB_123456789/6507
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorPhan, Thị Ngọc Hoa-
dc.date.accessioned2023-03-30T02:36:43Z-
dc.date.available2023-03-30T02:36:43Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.urihttp://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/DHQB_123456789/6507-
dc.description.abstractPhát triển giáo dục tình cảm và kỹ năng xã hội cho trẻ là mục tiêu quan trọng được đặt ra trong chương trình Chăm sóc và giáo dục trẻ mầm non. Để thực hiện mục tiêu này, rất cần các phương pháp dạy học đổi mới, sáng tạo. Xét ở bậc mầm non, việc cho trẻ trải nghiệm văn học để phát triển các kỹ năng xã hội được đặt ra như một nội dung quan trọng và một phương tiện cần thiết để giáo dục trẻ.vi
dc.publisherTạp chí Khoa học - Trường Đại học Quy Nhơnvi
dc.subjectGiáo dục mầm nonvi
dc.subjectTạp chí Khoa họcvi
dc.subjectKỹ năng xã hộivi
dc.subjectTrãi nghiệm văn họcvi
dc.subjectPhương pháp dạy học đổi mớivi
dc.titlePhát triển kỹ năng xã hội cho trẻ mầm non qua hoạt động trải nghiệm văn họcvi
dc.typeOthervi
Appears in Collections:[TK] TẠP CHÍ

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
16_8039.pdf360.42 kBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.