Please use this identifier to cite or link to this item: http://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/DHQB_123456789/6296
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorĐỗ, Thị Nga-
dc.date.accessioned2023-02-14T08:40:48Z-
dc.date.available2023-02-14T08:40:48Z-
dc.date.issued2015-
dc.identifier.urihttp://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/DHQB_123456789/6296-
dc.description.abstractSách giáo khoa (SGK) luôn được coi là một phương tiện không thể thay thế trong tất cả các bài dạy. Tuy nhiên, đối với môn Tự nhiên - Xã hội, do tính chất đặc thù của môn học, việc dạy học thoát li SGK là hoàn toàn cần thiết. Dựa trên việc phân tích mục tiêu, nội dung chương trình môn TN-XH, bài viết đề nghị một số biện pháp nhằm giúp giáo viên và học sinh có thể dạy học thoát li SGK trong một số trường hợp cụ thể.vi
dc.publisherTạp chí Khoa học - Trường Đại học Sư phạm T.p Hồ Chí Minhvi
dc.subjectGiáo dục tiểu họcvi
dc.subjectTạp chí Khoa họcvi
dc.subjectSách giáo khoavi
dc.subjectMôn Tự nhiên - Xã hộivi
dc.subjectThoát li sách giáo khoavi
dc.titleThoát li sách giáo khoa trong dạy học Tự nhiên - Xã hội ở tiểu họcvi
dc.typeOthervi
Appears in Collections:[TK] TẠP CHÍ

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
14_7301.pdf406.12 kBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.