Please use this identifier to cite or link to this item:
http://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/DHQB_123456789/6291
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Lê, Ngọc Tường Thanh | - |
dc.date.accessioned | 2023-02-14T07:40:13Z | - |
dc.date.available | 2023-02-14T07:40:13Z | - |
dc.date.issued | 2015 | - |
dc.identifier.uri | http://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/DHQB_123456789/6291 | - |
dc.description.abstract | Đánh giá là một trong những bước quan trọng của quá trình dạy học. Trong xu hướng chuyển biến từ nền giáo dục dựa vào kiến thức sang giáo dục theo cách tiếp cận phát triển năng lực, vấn đề đánh giá năng lực học tập được quan tâm và xem trọng hơn trước. Bài viết đề xuất tiêu chí đánh giá năng lực viết của học sinh tiểu học (HSTH) nhằm góp phần làm cho việc đánh giá trở nên khoa học và rõ ràng hơn. | vi |
dc.publisher | Tạp chí Khoa học - Trường Đại học Sư phạm T.p Hồ Chí Minh | vi |
dc.subject | Giáo dục tiểu học | vi |
dc.subject | Tạp chí Khoa học | vi |
dc.subject | Đánh giá năng lực viết | vi |
dc.subject | Năng lực viết của học sinh tiểu học | vi |
dc.title | Định hướng đánh giá năng lực viết của học sinh tiểu học | vi |
dc.type | Other | vi |
Appears in Collections: | [TK] TẠP CHÍ |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
20_0601.pdf | 327.23 kB | Adobe PDF | View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.