Please use this identifier to cite or link to this item: http://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/DHQB_123456789/6291
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorLê, Ngọc Tường Thanh-
dc.date.accessioned2023-02-14T07:40:13Z-
dc.date.available2023-02-14T07:40:13Z-
dc.date.issued2015-
dc.identifier.urihttp://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/DHQB_123456789/6291-
dc.description.abstractĐánh giá là một trong những bước quan trọng của quá trình dạy học. Trong xu hướng chuyển biến từ nền giáo dục dựa vào kiến thức sang giáo dục theo cách tiếp cận phát triển năng lực, vấn đề đánh giá năng lực học tập được quan tâm và xem trọng hơn trước. Bài viết đề xuất tiêu chí đánh giá năng lực viết của học sinh tiểu học (HSTH) nhằm góp phần làm cho việc đánh giá trở nên khoa học và rõ ràng hơn.vi
dc.publisherTạp chí Khoa học - Trường Đại học Sư phạm T.p Hồ Chí Minhvi
dc.subjectGiáo dục tiểu họcvi
dc.subjectTạp chí Khoa họcvi
dc.subjectĐánh giá năng lực viếtvi
dc.subjectNăng lực viết của học sinh tiểu họcvi
dc.titleĐịnh hướng đánh giá năng lực viết của học sinh tiểu họcvi
dc.typeOthervi
Appears in Collections:[TK] TẠP CHÍ

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
20_0601.pdf327.23 kBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.