Please use this identifier to cite or link to this item: http://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/DHQB_123456789/6291
Title: Định hướng đánh giá năng lực viết của học sinh tiểu học
Authors: Lê, Ngọc Tường Thanh
Keywords: Giáo dục tiểu học
Tạp chí Khoa học
Đánh giá năng lực viết
Năng lực viết của học sinh tiểu học
Issue Date: 2015
Publisher: Tạp chí Khoa học - Trường Đại học Sư phạm T.p Hồ Chí Minh
Abstract: Đánh giá là một trong những bước quan trọng của quá trình dạy học. Trong xu hướng chuyển biến từ nền giáo dục dựa vào kiến thức sang giáo dục theo cách tiếp cận phát triển năng lực, vấn đề đánh giá năng lực học tập được quan tâm và xem trọng hơn trước. Bài viết đề xuất tiêu chí đánh giá năng lực viết của học sinh tiểu học (HSTH) nhằm góp phần làm cho việc đánh giá trở nên khoa học và rõ ràng hơn.
URI: http://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/DHQB_123456789/6291
Appears in Collections:[TK] TẠP CHÍ

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
20_0601.pdf327.23 kBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.