Please use this identifier to cite or link to this item: http://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/DHQB_123456789/6273
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn Thị Như Na-
dc.date.accessioned2023-02-13T09:27:15Z-
dc.date.available2023-02-13T09:27:15Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.urihttp://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/DHQB_123456789/6273-
dc.description.abstractBài báo này nghiên cứu ứng dụng thuật toán tối ưu tiến hóa mờ do Pang, Wang, Zhou, và Dong (2004) đề xuất cho bài toán phân cụm mờ để xác định nghiệm tối ưu toàn cục cho bài toán phân tích nhu cầu khách hàng. Ngoài ra, ứng dụng của thuật toán này có thể mở rộng không chỉ cho công ty chuyên cung cấp các thiết bị y tế mà còn có thể ứng dụng cho các doanh nghiệp kinh doanh sản xuất các mặt hàng khác.vi
dc.subjectToán họcvi
dc.subjectThuật toán tối ưu tiến hóa bầy đàn mờvi
dc.subjectPhân tích nhu cầu khách hàngvi
dc.titleỨng dụng thuật toán tối ưu tiến hóa bầy đàn mờ trong phân tích nhu cầu khách hàngvi
dc.typeOthervi
Appears in Collections:TL THAM KHẢO TOÁN HỌC

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
ung_dung_thuat_toan_toi_uu_tien_hoa_bay_dan_mo_trongphan_tich_nhu_cau_khach_hang_908.pdf564.72 kBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.