Please use this identifier to cite or link to this item: http://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/DHQB_123456789/6241
Title: Lợi ích của mô hình dạy học 2 buổi/ ngày ở bậc tiểu học tại tỉnh Tiền Giang đối với học sinh và giáo viên
Authors: Nguyễn, Kim Mai Dung
Lê, Thị Ngọc Thương
Keywords: Giáo dục tiểu học
Tạp chí Khoa học
Mô hình dạy học 2 buổi/ ngày
L:ợi ích của mô hình 2 buổi/ ngày
Chương trình bậc tiểu học
Phương pháp dạy học
Tiền Giang
Issue Date: 2015
Publisher: Tạp chí Khoa học - Trường Đại học Sư phạm T.p Hồ Chí Minh
Abstract: Mô hình dạy học 2 buổi/ngày được thực hiện thí điểm ở nhiều trường tiểu học tại nhiều tỉnh thành trên cả nước, trong đó có tỉnh Tiền Giang. Nhằm nâng cao chất lượng dạy và học ở cấp tiểu học tại tỉnh Tiền Giang, đề tài cấp Sở “Đánh giá hiệu quả việc dạy và học của mô hình dạy học 2 buổi/ngày của cấp TH tại tỉnh Tiền Giang” được thực hiện. Bài báo trích từ kết quả nghiên cứu của đề tài nêu trên và tập trung phân tích lợi ích của mô hình dạy học 2 buổi/ngày ở cấp TH tại tỉnh Tiền Giang đối với học sinh và giáo viên.
URI: http://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/DHQB_123456789/6241
Appears in Collections:[TK] TẠP CHÍ

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
06_1509.pdf333.65 kBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.