Please use this identifier to cite or link to this item: http://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/DHQB_123456789/6241
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Kim Mai Dung-
dc.contributor.authorLê, Thị Ngọc Thương-
dc.date.accessioned2023-02-13T03:14:29Z-
dc.date.available2023-02-13T03:14:29Z-
dc.date.issued2015-
dc.identifier.urihttp://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/DHQB_123456789/6241-
dc.description.abstractMô hình dạy học 2 buổi/ngày được thực hiện thí điểm ở nhiều trường tiểu học tại nhiều tỉnh thành trên cả nước, trong đó có tỉnh Tiền Giang. Nhằm nâng cao chất lượng dạy và học ở cấp tiểu học tại tỉnh Tiền Giang, đề tài cấp Sở “Đánh giá hiệu quả việc dạy và học của mô hình dạy học 2 buổi/ngày của cấp TH tại tỉnh Tiền Giang” được thực hiện. Bài báo trích từ kết quả nghiên cứu của đề tài nêu trên và tập trung phân tích lợi ích của mô hình dạy học 2 buổi/ngày ở cấp TH tại tỉnh Tiền Giang đối với học sinh và giáo viên.vi
dc.publisherTạp chí Khoa học - Trường Đại học Sư phạm T.p Hồ Chí Minhvi
dc.subjectGiáo dục tiểu họcvi
dc.subjectTạp chí Khoa họcvi
dc.subjectMô hình dạy học 2 buổi/ ngàyvi
dc.subjectL:ợi ích của mô hình 2 buổi/ ngàyvi
dc.subjectChương trình bậc tiểu họcvi
dc.subjectPhương pháp dạy họcvi
dc.subjectTiền Giangvi
dc.titleLợi ích của mô hình dạy học 2 buổi/ ngày ở bậc tiểu học tại tỉnh Tiền Giang đối với học sinh và giáo viênvi
dc.typeOthervi
Appears in Collections:[TK] TẠP CHÍ

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
06_1509.pdf333.65 kBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.