Please use this identifier to cite or link to this item: http://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/DHQB_123456789/6240
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorPhạm, Phương Anh-
dc.date.accessioned2023-02-13T03:08:14Z-
dc.date.available2023-02-13T03:08:14Z-
dc.date.issued2015-
dc.identifier.urihttp://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/DHQB_123456789/6240-
dc.description.abstractBài báo phân tích, nhận xét và so sánh việc triển khai chiến lược DARTs 1 theo hướng tích hợp rèn kĩ năng đọc, viết cho học sinh lớp 3 trong các bài tập Tự nhiên và Xã hội ở một số tài liệu khác để thấy được sự tương đồng và khác biệt giữa các tài liệu; qua đó, làm rõ vai trò của chiến lược DARTs đối với việc tích hợp rèn kĩ năng đọc, viết trong học tập Tự nhiên và Xã hội cho học sinh lớp 3.vi
dc.publisherTạp chí Khoa học - Trường Đại học Sư phạm T.p Hồ Chí Minhvi
dc.subjectGiáo dục tiểu họcvi
dc.subjectTạp chí Khoa họcvi
dc.subjectChiến lược DARTvi
dc.subjectRèn kỹ năng đọcvi
dc.subjectRèn kỹ năng viếtvi
dc.subjectTự nhiên và Xã hộivi
dc.subjectBài tậpvi
dc.titleChiến lược DARTs với việc rèn kĩ năng đọc, viết cho học sinh lớp 3 thông qua các bài tập Tự nhiên và Xã hội ở một số tài liệuvi
dc.typeOthervi
Appears in Collections:[TK] TẠP CHÍ

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
07_6314.pdf731.89 kBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.