Please use this identifier to cite or link to this item: http://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/DHQB_123456789/6235
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Kim Anh-
dc.contributor.authorVõ, Thị Mỹ Dung-
dc.date.accessioned2023-02-13T02:57:17Z-
dc.date.available2023-02-13T02:57:17Z-
dc.date.issued2010-
dc.identifier.urihttp://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/DHQB_123456789/6235-
dc.description.abstractBài báo này trình bày kết quả nghiên cứu thực trạng về nhận thức của giáo viên, cán bộ quản lý, phụ huynh về giáo dục hòa nhập, về trẻ khiếm thính và đặc biệt là mục đích đánh giá kết quả học tập hai môn Tiếng Việt và Toán của học sinh khiếm thính tại một số trường tiểu học hòa nhập tại TP. Hồ Chí Minh.vi
dc.publisherTạp chí Khoa học - Trường Đại học Sư phạm T.p Hồ Chí Minhvi
dc.subjectGiáo dục tiểu họcvi
dc.subjectTạp chí Khoa họcvi
dc.subjectĐánh giá kết quả học tập ở tiểu họcvi
dc.subjectTrẻ khiếm thínhvi
dc.subjectGiáo dục hòa nhậpvi
dc.titleĐánh giá kết quả học tập của học sinh khiếm thính tại một số trường tiểu học hòa nhập Thành phố Hồ Chí Minhvi
dc.typeOthervi
Appears in Collections:[TK] TẠP CHÍ

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
07_nguyen_thi_kim_anh_1174.pdf1.21 MBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.