Please use this identifier to cite or link to this item:
http://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/DHQB_123456789/6193
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Dương, Hữ Tòng | - |
dc.date.accessioned | 2023-02-09T03:06:06Z | - |
dc.date.available | 2023-02-09T03:06:06Z | - |
dc.date.issued | 2012 | - |
dc.identifier.uri | http://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/DHQB_123456789/6193 | - |
dc.description.abstract | Lịch sử mang lại những cách tiếp cận khác nhau cho một khái niệm toán học. Các nhà lí luận dạy học, tác giả sách giáo khoa lựa chọn các cách tiếp cận phù hợp với trình độ nhận thức và đặc điểm của học sinh. Do đó, một khái niệm toán học trong sách giáo khoa có thể được tiếp cận không tương đồng như trong lịch sử. Trong bài báo này, các cách tiếp cận của khái niệm phân số trong lịch sử và sách giáo khoa Toán ở tiểu học sẽ được làm rõ. | vi |
dc.publisher | Tạp chí Khoa học - Trường Đại học Sư phạm T.p Hồ Chí Minh | vi |
dc.subject | Giáo dục tiểu học | vi |
dc.subject | Tạp chí Khoa học | vi |
dc.subject | Toán học | vi |
dc.subject | Khái niêm Phân số | vi |
dc.subject | Dạy học toán | vi |
dc.title | Các cách tiếp cận của khái niệm phân số trong lịch sử và sách giáo khoa Toán ở tiểu học | vi |
dc.type | Other | vi |
Appears in Collections: | [TK] TẠP CHÍ |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
08_duong_huu_tong__612.pdf | 432.74 kB | Adobe PDF | View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.