Please use this identifier to cite or link to this item: http://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/DHQB_123456789/6193
Title: Các cách tiếp cận của khái niệm phân số trong lịch sử và sách giáo khoa Toán ở tiểu học
Authors: Dương, Hữ Tòng
Keywords: Giáo dục tiểu học
Tạp chí Khoa học
Toán học
Khái niêm Phân số
Dạy học toán
Issue Date: 2012
Publisher: Tạp chí Khoa học - Trường Đại học Sư phạm T.p Hồ Chí Minh
Abstract: Lịch sử mang lại những cách tiếp cận khác nhau cho một khái niệm toán học. Các nhà lí luận dạy học, tác giả sách giáo khoa lựa chọn các cách tiếp cận phù hợp với trình độ nhận thức và đặc điểm của học sinh. Do đó, một khái niệm toán học trong sách giáo khoa có thể được tiếp cận không tương đồng như trong lịch sử. Trong bài báo này, các cách tiếp cận của khái niệm phân số trong lịch sử và sách giáo khoa Toán ở tiểu học sẽ được làm rõ.
URI: http://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/DHQB_123456789/6193
Appears in Collections:[TK] TẠP CHÍ

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
08_duong_huu_tong__612.pdf432.74 kBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.