Please use this identifier to cite or link to this item: http://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/DHQB_123456789/6184
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTập thể tác giả-
dc.date.accessioned2023-02-09T02:27:49Z-
dc.date.available2023-02-09T02:27:49Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.urihttp://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/DHQB_123456789/6184-
dc.description.abstractMuốn phát huy một cách tối đa năng lực tự học, tự nghiên cứu cho sinh viên, trong quá trình giảng dạy, người thầy phải luôn lấy việc học của học sinh làm đối tượng trung tâm của quá trình giảng dạy, phải tìm ra con đường, cách thức để người học tự chiếm lĩnh tri thức và vận dụng được tri thức vào thực tiễn. Bài viết Phát huy năng lực tự học, tự nghiên cứu cho sinh viên ngành sư phạm tiểu học qua phân môn Tiếng Việt sau đây sẽ trình bày các giải pháp phát huy năng lực tự học, tự nghiên cứu cho sinh viên ngành sư phạm tiểu học qua phân môn Tiếng Việtjvi
dc.publisherKhông NXBvi
dc.subjectGiáo dục tiểu họcvi
dc.subjectNăng lực tự họcvi
dc.subjectNăng lực tự nghiên cứuvi
dc.subjectPhương pháp tự họcvi
dc.subjectPhân môn Tiếng Việtvi
dc.subjectKỹ năng tự họcvi
dc.titlePhát huy năng lực tự học, tự nghiên cứu cho sinh viên ngành sư phạm tiểu học qua phân môn Tiếng Việtvi
dc.typeOthervi
Appears in Collections:[TK] SÁCH THAM KHẢO



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.