Please use this identifier to cite or link to this item: http://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/DHQB_123456789/6184
Title: Phát huy năng lực tự học, tự nghiên cứu cho sinh viên ngành sư phạm tiểu học qua phân môn Tiếng Việt
Authors: Tập thể tác giả
Keywords: Giáo dục tiểu học
Năng lực tự học
Năng lực tự nghiên cứu
Phương pháp tự học
Phân môn Tiếng Việt
Kỹ năng tự học
Issue Date: 2022
Publisher: Không NXB
Abstract: Muốn phát huy một cách tối đa năng lực tự học, tự nghiên cứu cho sinh viên, trong quá trình giảng dạy, người thầy phải luôn lấy việc học của học sinh làm đối tượng trung tâm của quá trình giảng dạy, phải tìm ra con đường, cách thức để người học tự chiếm lĩnh tri thức và vận dụng được tri thức vào thực tiễn. Bài viết Phát huy năng lực tự học, tự nghiên cứu cho sinh viên ngành sư phạm tiểu học qua phân môn Tiếng Việt sau đây sẽ trình bày các giải pháp phát huy năng lực tự học, tự nghiên cứu cho sinh viên ngành sư phạm tiểu học qua phân môn Tiếng Việtj
URI: http://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/DHQB_123456789/6184
Appears in Collections:[TK] SÁCH THAM KHẢO



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.