Please use this identifier to cite or link to this item: http://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/DHQB_123456789/6151
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorLê, Thị Thắm-
dc.date.accessioned2023-02-08T02:32:53Z-
dc.date.available2023-02-08T02:32:53Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.urihttp://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/DHQB_123456789/6151-
dc.description.abstractTrên cơ sở khảo sát thực trạng công tác kiểm tra đánh giá kết quả học tập môn Đạo đức ở bậc Tiểu học, bài báo đã chỉ ra những tồn tại, hạn chế và nguyên nhân của những tồn tại, hạn chế đó. Đồng thời đề xuất một số biện pháp, hình thức kiểm tra đánh giá theo hướng phát huy năng lực người học đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục chuyển từ chương trình giáo dục tiếp cận nội dung sang chương trình giáo dục tiếp cận và phát huy năng lực người học.vi
dc.publisherTạp chí Khoa học - Trường Đại học Hồng Đứcvi
dc.subjectGiáo dục tiểu họcvi
dc.subjectTạp chí Khoa họcvi
dc.subjectĐổi mới phương pháp kiểm tra đánh giávi
dc.subjectĐánh giá kết quả học tậpvi
dc.subjectMôn Đạo đứcvi
dc.subjectChương trình giáo dục tiếp cậnvi
dc.titleĐổi mới phương pháp kiểm tra đánh giá kết quả học tập môn Đạo đức ở tiểu học theo hướng phát triển năng lực người họcvi
dc.typeOthervi
Appears in Collections:[TK] TẠP CHÍ

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
46981_148752_1_pb_0975.pdf4.26 MBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.