Please use this identifier to cite or link to this item: http://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/DHQB_123456789/6070
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.date.accessioned2023-02-02T08:31:34Z-
dc.date.available2023-02-02T08:31:34Z-
dc.date.issued2013-
dc.identifier.urihttp://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/DHQB_123456789/6070-
dc.description.abstractVấn đề người đọc và tiếp nhận văn học trong tổng thể kết cấu giáo trình lý luận văn học Khác với những bài viết, tham luận, công trình nghiên cứu độc lập hay chỉ mang tính chất tham khảo trong nhà trường, yêu cầu đặt ra đối với những bộ giáo trình văn học là trình bày vấn đề sao cho sinh viên có thể nắm bắt nhanh nhất và hiệu quả nhất. Bên cạnh đó, giáo trình lý luận văn học còn được biên soạn với mục...vi
dc.subjecttiếp nhận văn học, khóa luận tốt nghiệp, nghiên cứu xã hội, văn học thế giớivi
dc.subjectuận văn chuyên ngànhvi
dc.titleLuận văn " Vấn đề người đọc và tiếp nhận văn học với việc biên soạn giáo trình lý luận văn học ở Việt Nam sau 1986 và Mục lục của khóa luận "vi
Appears in Collections:LUẬN ÁN, LUẬN ÁN, KHÓA LUẬN VĂN

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
lv_ngon_ngu_hoc_37__2697.pdf315.59 kBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.