Please use this identifier to cite or link to this item: http://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/DHQB_123456789/6062
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorHoàng, Bách Việt-
dc.date.accessioned2023-02-02T07:42:16Z-
dc.date.available2023-02-02T07:42:16Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.urihttp://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/DHQB_123456789/6062-
dc.description.abstractKhởi đầu của tư tưởng đọc hiểu là để đáp ứng nhu cầu nâng cao dân trí cho mọi công dân bằng cách học suốt đời, qua đó để mở rộng hiểu biết và chủ động ứng xử phù hợp với tự nhiên, xã hội, con người và với bản thân để sống cuộc đời hạnh phúc và có ý nghĩa. Bài viết này đề cập một số vấn đề lí luận về dạy học đọc..vi
dc.publisherTạp chí Giáo dục, Số 469 (Kì 1 - 1/2020)vi
dc.subjectNghiên cứu đọc hiểu văn bảnvi
dc.subjectDạy học đọc hiểu tác phẩm văn chươngvi
dc.subjectTác phẩm văn chươngvi
dc.subjectTrường phổ thôngvi
dc.subjectLí luận về dạy học đọc hiểu văn bảnvi
dc.titleNGHIÊN CỨU ĐỌC HIỂU VĂN BẢN VÀ DẠY HỌC ĐỌC HIỂU TÁC PHẨM VĂN CHƯƠNG TRONG NHÀ TRƯỜNG PHỔ THÔNGvi
Appears in Collections:TẠP CHÍ VĂN HỌC



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.