Please use this identifier to cite or link to this item:
http://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/DHQB_123456789/6062
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Hoàng, Bách Việt | - |
dc.date.accessioned | 2023-02-02T07:42:16Z | - |
dc.date.available | 2023-02-02T07:42:16Z | - |
dc.date.issued | 2019 | - |
dc.identifier.uri | http://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/DHQB_123456789/6062 | - |
dc.description.abstract | Khởi đầu của tư tưởng đọc hiểu là để đáp ứng nhu cầu nâng cao dân trí cho mọi công dân bằng cách học suốt đời, qua đó để mở rộng hiểu biết và chủ động ứng xử phù hợp với tự nhiên, xã hội, con người và với bản thân để sống cuộc đời hạnh phúc và có ý nghĩa. Bài viết này đề cập một số vấn đề lí luận về dạy học đọc.. | vi |
dc.publisher | Tạp chí Giáo dục, Số 469 (Kì 1 - 1/2020) | vi |
dc.subject | Nghiên cứu đọc hiểu văn bản | vi |
dc.subject | Dạy học đọc hiểu tác phẩm văn chương | vi |
dc.subject | Tác phẩm văn chương | vi |
dc.subject | Trường phổ thông | vi |
dc.subject | Lí luận về dạy học đọc hiểu văn bản | vi |
dc.title | NGHIÊN CỨU ĐỌC HIỂU VĂN BẢN VÀ DẠY HỌC ĐỌC HIỂU TÁC PHẨM VĂN CHƯƠNG TRONG NHÀ TRƯỜNG PHỔ THÔNG | vi |
Appears in Collections: | TẠP CHÍ VĂN HỌC |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
Nghiên cứu đọc hiểu văn bản và dạy học đọc hiểu tác phẩm văn chương trong nhà trường phổ thông.pdf | 868.58 kB | Adobe PDF | View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.