Please use this identifier to cite or link to this item: http://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/DHQB_123456789/5978
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Đoàn Thể-
dc.date.accessioned2023-01-13T08:32:45Z-
dc.date.available2023-01-13T08:32:45Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.urihttp://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/DHQB_123456789/5978-
dc.description.abstractNgay khi trẻ sinh ra, bố mẹ đã cố gắng tạo ra môi trường an toàn cho trẻ. Giai đoạn trẻ bước đi thành thạo và làm chủ được những hoạt động của mình: Chạy, nhảy,..việc hướng cho trẻ những việc an toàn và không an toàn bắt đầu hình thành. Theo thời gian, những kỹ năng ấy ngày càng nhiều thêm bởi tính tò mò và khả năng làm chủ hành động của trẻ.vi
dc.publisherTạp chí Khoa học - Đại học Thủ đô Hà Nộivi
dc.subjectGiáo dục tiểu họcvi
dc.subjectTạp chí Khoa họcvi
dc.subjectKỹ năng tự bảo vệvi
dc.subjectGiáo dục kỹ năng sốngvi
dc.titleThực trạng và giải pháp quản lý giáo dục kĩ năng tự bảo vệ cho học sinh tiểu họcvi
dc.typeOthervi
Appears in Collections:[TK] TẠP CHÍ

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
36_3431.pdf491.17 kBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.