Please use this identifier to cite or link to this item: http://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/DHQB_123456789/5976
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorMai, Thị Thanh Dân-
dc.date.accessioned2023-01-13T08:06:34Z-
dc.date.available2023-01-13T08:06:34Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.urihttp://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/DHQB_123456789/5976-
dc.description.abstractNăng lực tiếng Việt được hiểu là năng lực tiếp nhận văn bản và năng lực sản sinh văn bản (bao gồm văn bản nói và văn bản viết). Năng lực tiếp nhận văn bản bao gồm nghe - hiểu và đọc - hiểu. Thực tiễn đó đòi hỏi cán bộ quản lí các trường tiểu học phải đổi mới công tác quản lí hoạt động dạy học môn Tiếng Việt theo tiếp cận năng lực nhằm nâng cao chất lượng giáo dục đại trà cũng như chất lượng mũi nhọn.vi
dc.publisherTạp chí Khoa học - Đại học Thủ đô Hà Nộivi
dc.subjectGiáo dục tiểu họcvi
dc.subjectTạp chí Khoa họcvi
dc.subjectNăng lực Tiếng Việtvi
dc.subjectQuản lý dạy học Tiếng Việtvi
dc.subjectThực trạngvi
dc.subjectGiải phápvi
dc.titleQuản lí hoạt động dạy học môn Tiếng Việt tại các trường tiểu học theo tiếp cận năng lực: Thực trạng và giải phápvi
dc.typeOthervi
Appears in Collections:[TK] SÁCH THAM KHẢO

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
21_1911.pdf307.41 kBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.