Please use this identifier to cite or link to this item: http://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/DHQB_123456789/5906
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorBùi Thị Hà, Anh-
dc.date.accessioned2023-01-04T01:32:27Z-
dc.date.available2023-01-04T01:32:27Z-
dc.date.issued2021-01-14-
dc.identifier.urihttp://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/DHQB_123456789/5906-
dc.description.abstractLuận văn đưa ra đánh giá thực trạng chất lượng dịch vụ ngân hàng ưu tiên tại Ngân hàng quân đội - MB Bank. Ban đầu tác giả giới thiệu tổng quan về Ngân hàng quân đội - MB Bank về lịch sử hình thành phát triển, cơ cấu tổ chức, về chất lượng dịch vụ ngân hàng ưu tiên tại Ngân hàng quân đội - MB Bank hiện nay. Tiếp đến luận văn tiếp phân tích lượng về các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng chất lượng dịch vụ ngân hàng ưu tiên tại Ngân hàng quân đội - MB Bank.vi
dc.publisherĐại học ngoại thươngvi
dc.subjectChất lượng dịch vụvi
dc.subjectNgân hàngvi
dc.subjectNgân hàng quân độivi
dc.subjectLuận văn thạc sỹvi
dc.titleNâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng ưu tiên tại Ngân hàng quân đội - MB Bankvi
Appears in Collections:[TKLV] Kinh tế - Thương mại



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.