Issue Date | Title | Author(s) |
15/10/2022 | Nghiên cứu những yếu tố chủ quan ảnh hưởng đến năng lực biên dịch của sinh viên chuyên ngành Tiếng Anh Trường Đại học Vinh | lê, thị tuyết hạnh; Trần, thị phương thảo |
13/4/2015 | Sử dụng E-learning như một công cụ hỗ trợ phát triển kỹ năng viết ở khoa Tiếng Anh, trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Đà Nẵng | võ, thị kim anh |
11/5/2015 | Từ Đề án Ngoại ngữ Quốc gia 2020, tìm hiểu những yếu tố tác động tích cực đến chất lượng giáo viên tiếng Anh | Phan, văn hòa |
14/5/2017 | Sử dụng phương pháp nghe chính tả để hỗ trợ nâng cao kĩ năng nghe tiếng Anh của sinh viên năm thứ nhất, trường Đại học Kinh tế, Đại học Đà Nẵng | võ, nguyễn thùy trang |
14/4/2017 | Xây dựng tài liệu giảng dạy lập thể | trần, khai xuân; vương, huệ nghi |
11/3/2022 | Bài viết Ứng dụng các hoạt động kịch vào việc dạy kỹ năng nói tiếng Anh cho sinh viên Việt Nam: Hiệu quả và thách thức trình bày một số đặc điểm, phân loại và hiệu quả của hoạt động kịch; chỉ rõ một số thách thức cho việc ứng dụng này. | Phạm, thanh nhàn; trịnh, thị hạnh |
14/3/2022 | Ứng dụng các hoạt động kịch vào việc dạy kỹ năng nói tiếng Anh cho sinh viên Việt Nam: Hiệu quả và thách thức | trương, minh hòa |