Please use this identifier to cite or link to this item: http://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/DHQB_123456789/5873
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorHuỳnh, Mộng Tuyền-
dc.date.accessioned2022-12-26T09:08:02Z-
dc.date.available2022-12-26T09:08:02Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.urihttp://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/DHQB_123456789/5873-
dc.description.abstractGiáo dục lịch sử địa phương (LSĐP) cho học sinh (HS) là vấn đề then chốt, có tầm quan trọng đặc biệt tạo nên bản sắc, bản lĩnh con người Việt Nam. Tuy nhiên, bên cạnh những kết quả đạt được, giáo dục LSĐP hiện nay còn tồn tại những hạn chế. Một bộ phận giáo viên chưa coi trọng giáo dục LSĐP, chưa có mô hình tổ chức các hoạt động giáo dục hiệu quả.vi
dc.publisherTạp chí Giáo dụcvi
dc.subjectGiáo dục tiểu họcvi
dc.subjectLịch sử địa phươngvi
dc.subjectTrải nghiệm giáo dụcvi
dc.subjectPhát huy giá trị văn hóavi
dc.titleMô hình hoạt động trải nghiệm giáo dục lịch sử địa phương cho học sinh ở trường tiểu họcvi
dc.typeOthervi
Appears in Collections:[TK] TẠP CHÍ

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
5huynh_mong_tuyen_375.pdf953.59 kBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.