Please use this identifier to cite or link to this item:
http://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/DHQB_123456789/5873
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Huỳnh, Mộng Tuyền | - |
dc.date.accessioned | 2022-12-26T09:08:02Z | - |
dc.date.available | 2022-12-26T09:08:02Z | - |
dc.date.issued | 2020 | - |
dc.identifier.uri | http://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/DHQB_123456789/5873 | - |
dc.description.abstract | Giáo dục lịch sử địa phương (LSĐP) cho học sinh (HS) là vấn đề then chốt, có tầm quan trọng đặc biệt tạo nên bản sắc, bản lĩnh con người Việt Nam. Tuy nhiên, bên cạnh những kết quả đạt được, giáo dục LSĐP hiện nay còn tồn tại những hạn chế. Một bộ phận giáo viên chưa coi trọng giáo dục LSĐP, chưa có mô hình tổ chức các hoạt động giáo dục hiệu quả. | vi |
dc.publisher | Tạp chí Giáo dục | vi |
dc.subject | Giáo dục tiểu học | vi |
dc.subject | Lịch sử địa phương | vi |
dc.subject | Trải nghiệm giáo dục | vi |
dc.subject | Phát huy giá trị văn hóa | vi |
dc.title | Mô hình hoạt động trải nghiệm giáo dục lịch sử địa phương cho học sinh ở trường tiểu học | vi |
dc.type | Other | vi |
Appears in Collections: | [TK] TẠP CHÍ |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
5huynh_mong_tuyen_375.pdf | 953.59 kB | Adobe PDF | View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.