Please use this identifier to cite or link to this item: http://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/DHQB_123456789/5873
Title: Mô hình hoạt động trải nghiệm giáo dục lịch sử địa phương cho học sinh ở trường tiểu học
Authors: Huỳnh, Mộng Tuyền
Keywords: Giáo dục tiểu học
Lịch sử địa phương
Trải nghiệm giáo dục
Phát huy giá trị văn hóa
Issue Date: 2020
Publisher: Tạp chí Giáo dục
Abstract: Giáo dục lịch sử địa phương (LSĐP) cho học sinh (HS) là vấn đề then chốt, có tầm quan trọng đặc biệt tạo nên bản sắc, bản lĩnh con người Việt Nam. Tuy nhiên, bên cạnh những kết quả đạt được, giáo dục LSĐP hiện nay còn tồn tại những hạn chế. Một bộ phận giáo viên chưa coi trọng giáo dục LSĐP, chưa có mô hình tổ chức các hoạt động giáo dục hiệu quả.
URI: http://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/DHQB_123456789/5873
Appears in Collections:[TK] TẠP CHÍ

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
5huynh_mong_tuyen_375.pdf953.59 kBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.