Please use this identifier to cite or link to this item: http://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/DHQB_123456789/5868
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorĐinh, Nguyễn Trang Thu-
dc.date.accessioned2022-12-26T08:22:44Z-
dc.date.available2022-12-26T08:22:44Z-
dc.date.issued2014-
dc.identifier.urihttp://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/DHQB_123456789/5868-
dc.description.abstractGiáo dục hòa nhập là xu thế tất yếu và phù hợp với học sinh khuyết tật - điều này đã được chứng minh cả về mặt lí luận và thực tiễn. Trẻ tự kỉ chức năng cao có khả năng nhận thức nhất định, do vậy các em vẫn có nhiều khả năng tham gia vào môi trường giáo dục hòa nhập. Tuy nhiên, do những hạn chế về kĩ năng giao tiếp, tương tác xã hội mà trẻ tự kỉ chức năng cao vẫn gặp nhiều hạn chế trong việc tham gia học tập và hòa nhập.vi
dc.publisherEducational sciencevi
dc.subjectGiáo dục tiểu họcvi
dc.subjectTrẻ tự kỷvi
dc.subjectTự kỷ chức năng caovi
dc.subjectGiáo dục hòa nhậpvi
dc.titleBiện pháp rèn luyện kĩ năng giao tiếp và tương tác xã hội cho trẻ tự kỉ chức năng cao học hòa nhập cấp tiểu họcvi
dc.typeOthervi
Appears in Collections:[TK] TẠP CHÍ

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
3112_dntthu_5365.pdf170.21 kBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.