Please use this identifier to cite or link to this item:
http://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/DHQB_123456789/5868
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Đinh, Nguyễn Trang Thu | - |
dc.date.accessioned | 2022-12-26T08:22:44Z | - |
dc.date.available | 2022-12-26T08:22:44Z | - |
dc.date.issued | 2014 | - |
dc.identifier.uri | http://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/DHQB_123456789/5868 | - |
dc.description.abstract | Giáo dục hòa nhập là xu thế tất yếu và phù hợp với học sinh khuyết tật - điều này đã được chứng minh cả về mặt lí luận và thực tiễn. Trẻ tự kỉ chức năng cao có khả năng nhận thức nhất định, do vậy các em vẫn có nhiều khả năng tham gia vào môi trường giáo dục hòa nhập. Tuy nhiên, do những hạn chế về kĩ năng giao tiếp, tương tác xã hội mà trẻ tự kỉ chức năng cao vẫn gặp nhiều hạn chế trong việc tham gia học tập và hòa nhập. | vi |
dc.publisher | Educational science | vi |
dc.subject | Giáo dục tiểu học | vi |
dc.subject | Trẻ tự kỷ | vi |
dc.subject | Tự kỷ chức năng cao | vi |
dc.subject | Giáo dục hòa nhập | vi |
dc.title | Biện pháp rèn luyện kĩ năng giao tiếp và tương tác xã hội cho trẻ tự kỉ chức năng cao học hòa nhập cấp tiểu học | vi |
dc.type | Other | vi |
Appears in Collections: | [TK] TẠP CHÍ |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
3112_dntthu_5365.pdf | 170.21 kB | Adobe PDF | View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.