Please use this identifier to cite or link to this item:
http://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/DHQB_123456789/5864
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Phạm, Xuân Chung | - |
dc.contributor.author | Phạm, Thị Kim Châu | - |
dc.date.accessioned | 2022-12-26T07:47:19Z | - |
dc.date.available | 2022-12-26T07:47:19Z | - |
dc.date.issued | 2016 | - |
dc.identifier.uri | http://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/DHQB_123456789/5864 | - |
dc.description.abstract | Sử dụng tình huống thực tiễn để đánh giá năng lực tính toán của học sinh tiểu học là cần thiết. Khi giải quyết các tình huống thực tiễn học sinh phải trải qua quá trình toán học hoá. Thông qua quá trình toán học hoá, học sinh hiểu sâu hơn về những vấn đề liên quan giữa toán học và thực tiễn, bộc lộ năng lực tính toán của bản thân, góp phần làm cơ sở phân bậc cho thang đánh giá sau này. | vi |
dc.publisher | Đại học Vinh; Đại học Đồng Tháp | vi |
dc.subject | Giáo dục tiểu học | vi |
dc.subject | Tình huống thực tiễn | vi |
dc.subject | Năng lực tính toán | vi |
dc.subject | Đánh giá năng lực tính toán | vi |
dc.subject | Học sinh tiểu học | vi |
dc.title | Sử dụng tình huống thực tiễn hỗ trợ đánh giá năng lực tính toán của học sinh tiểu học | vi |
dc.type | Other | vi |
Appears in Collections: | [TK] TẠP CHÍ |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
4439_pxchung_286.pdf | 468.99 kB | Adobe PDF | View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.