Please use this identifier to cite or link to this item: http://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/DHQB_123456789/5864
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorPhạm, Xuân Chung-
dc.contributor.authorPhạm, Thị Kim Châu-
dc.date.accessioned2022-12-26T07:47:19Z-
dc.date.available2022-12-26T07:47:19Z-
dc.date.issued2016-
dc.identifier.urihttp://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/DHQB_123456789/5864-
dc.description.abstractSử dụng tình huống thực tiễn để đánh giá năng lực tính toán của học sinh tiểu học là cần thiết. Khi giải quyết các tình huống thực tiễn học sinh phải trải qua quá trình toán học hoá. Thông qua quá trình toán học hoá, học sinh hiểu sâu hơn về những vấn đề liên quan giữa toán học và thực tiễn, bộc lộ năng lực tính toán của bản thân, góp phần làm cơ sở phân bậc cho thang đánh giá sau này.vi
dc.publisherĐại học Vinh; Đại học Đồng Thápvi
dc.subjectGiáo dục tiểu họcvi
dc.subjectTình huống thực tiễnvi
dc.subjectNăng lực tính toánvi
dc.subjectĐánh giá năng lực tính toánvi
dc.subjectHọc sinh tiểu họcvi
dc.titleSử dụng tình huống thực tiễn hỗ trợ đánh giá năng lực tính toán của học sinh tiểu họcvi
dc.typeOthervi
Appears in Collections:[TK] TẠP CHÍ

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
4439_pxchung_286.pdf468.99 kBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.