Please use this identifier to cite or link to this item: http://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/DHQB_123456789/5864
Title: Sử dụng tình huống thực tiễn hỗ trợ đánh giá năng lực tính toán của học sinh tiểu học
Authors: Phạm, Xuân Chung
Phạm, Thị Kim Châu
Keywords: Giáo dục tiểu học
Tình huống thực tiễn
Năng lực tính toán
Đánh giá năng lực tính toán
Học sinh tiểu học
Issue Date: 2016
Publisher: Đại học Vinh; Đại học Đồng Tháp
Abstract: Sử dụng tình huống thực tiễn để đánh giá năng lực tính toán của học sinh tiểu học là cần thiết. Khi giải quyết các tình huống thực tiễn học sinh phải trải qua quá trình toán học hoá. Thông qua quá trình toán học hoá, học sinh hiểu sâu hơn về những vấn đề liên quan giữa toán học và thực tiễn, bộc lộ năng lực tính toán của bản thân, góp phần làm cơ sở phân bậc cho thang đánh giá sau này.
URI: http://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/DHQB_123456789/5864
Appears in Collections:[TK] TẠP CHÍ

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
4439_pxchung_286.pdf468.99 kBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.