Please use this identifier to cite or link to this item:
http://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/DHQB_123456789/5836
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Đỗ, Văn Hiểu | - |
dc.date.accessioned | 2022-12-22T07:06:57Z | - |
dc.date.available | 2022-12-22T07:06:57Z | - |
dc.date.issued | 2018 | - |
dc.identifier.uri | http://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/DHQB_123456789/5836 | - |
dc.description.abstract | Bài viết này hướng tới giới thiệu, phân tích ưu điểm, hạn chế của ba hướng tiếp nhận văn học cơ bản có thể vận dụng trong dạy học văn, đó là hướng tiếp nhận văn học từ góc độ tác giả, tiếp nhận văn học từ góc độ văn bản và tiếp nhận văn học từ góc độ văn hóa. | vi |
dc.publisher | HNUE JOURNAL OF SCIENCE | vi |
dc.subject | Tiếp nhận văn học | vi |
dc.subject | Nghiên cứu tác giả | vi |
dc.subject | Nghiên cứu văn bản | vi |
dc.subject | Lí luận văn học | vi |
dc.title | MỘT SỐ HƯỚNG TIẾP NHẬN TÁC PHẨM VĂN HỌC TRONG DẠY HỌC VĂN | vi |
Appears in Collections: | TẠP CHÍ VĂN HỌC |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
Một số hướng tiếp nhận tác phẩm văn học trong dạy học văn.Đỗ Văn Hiếu.pdf | 768.54 kB | Adobe PDF | View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.