Please use this identifier to cite or link to this item: http://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/DHQB_123456789/5836
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorĐỗ, Văn Hiểu-
dc.date.accessioned2022-12-22T07:06:57Z-
dc.date.available2022-12-22T07:06:57Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.urihttp://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/DHQB_123456789/5836-
dc.description.abstractBài viết này hướng tới giới thiệu, phân tích ưu điểm, hạn chế của ba hướng tiếp nhận văn học cơ bản có thể vận dụng trong dạy học văn, đó là hướng tiếp nhận văn học từ góc độ tác giả, tiếp nhận văn học từ góc độ văn bản và tiếp nhận văn học từ góc độ văn hóa.vi
dc.publisherHNUE JOURNAL OF SCIENCEvi
dc.subjectTiếp nhận văn họcvi
dc.subjectNghiên cứu tác giảvi
dc.subjectNghiên cứu văn bảnvi
dc.subjectLí luận văn họcvi
dc.titleMỘT SỐ HƯỚNG TIẾP NHẬN TÁC PHẨM VĂN HỌC TRONG DẠY HỌC VĂNvi
Appears in Collections:TẠP CHÍ VĂN HỌC



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.