Please use this identifier to cite or link to this item: http://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/DHQB_123456789/5628
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorThân Trọng, Thuỵ-
dc.date.accessioned2022-12-20T08:29:51Z-
dc.date.available2022-12-20T08:29:51Z-
dc.date.issued2019-04-15-
dc.identifier.urihttp://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/DHQB_123456789/5628-
dc.description.abstractLuận án xây dựng và kiểm chứng mô hình nghiên cứu đánh giá ảnh hưởng của các nhân tố khác nhau tới tính hấp dẫn điểm đến, sự hài lòng và lòng trung thành của du khách trong mối quan hệ với niềm tin tâm linh đối với các điểm đến du lịch tâm linh tại Việt Nam.vi
dc.publisherTrường đại học Kinh tế Quốc dânvi
dc.subjectNhân tốvi
dc.subjectLòng trung thànhvi
dc.subjectDu lịch tâm linhvi
dc.subjectViệt Namvi
dc.subjectLuận ánvi
dc.titleCác nhân tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của du khách tại các điểm du lịch tâm linh ỏ Việt namvi
Appears in Collections:[TKLV] Kinh tế - Thương mại



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.