Please use this identifier to cite or link to this item: http://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/DHQB_123456789/4408
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTrần, Thị Mỹ Linh-
dc.date.accessioned2021-06-15T07:49:53Z-
dc.date.accessioned2021-06-15T07:49:58Z-
dc.date.available2021-06-15T07:49:53Z-
dc.date.available2021-06-15T07:49:58Z-
dc.date.issued2000-
dc.identifier.urihttp://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/DHQB_123456789/4408-
dc.description.abstractNội dung gồm CHƯƠNG I: MỘT SỐ VẤN ĐỀ LÝ LUẬN CƠ BẢN CỦA HOẠT ĐỘNG QUẢNG CÁO VÀ PHÁT TRIỂN DOANH NGIỆP .CHƯƠNG II: THỰC TRẠNG HOẠT ĐỘNG SẢN XUẤT CỦA CÔNG TY TNHH MỸ THUẬT QUẢNG CÁO KỲ SƠN;CHƯƠNG III: CÁC GIẢI PHÁP HOÀN THIỆN CHIẾN LƯỢC QUẢNG CÁO – ĐẨY MẠNH TIÊU THỤ SẢN PHẨM CÔNG TY TNHH MỸ THUẬT QUẢNG CÁO KỲ SƠNvi
dc.publisherkhoa kinh tế- Du lịchvi
dc.subjectchiến lược quảng cáovi
dc.subjecttiêu thụ sản phẩmvi
dc.subjectCông ty TNHH Mỹ Thuật Quảng Cáo Kỳ Sơnvi
dc.titleHoàn thiện chiến lược quảng cáo đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm của Công ty TNHH Mỹ Thuật Quảng Cáo Kỳ Sơn.vi
Appears in Collections:[03.3.1] Quản trị kinh doanh
[03.3.1] Quản trị kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
KhoaLuanTotNghiep (TT Mỹ Linh).pdf736.72 kBAdobe PDFView/Open    Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.