Please use this identifier to cite or link to this item: http://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/DHQB_123456789/4406
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorPhạm, Văn Phúc-
dc.date.accessioned2021-06-15T07:18:35Z-
dc.date.available2021-06-15T07:18:35Z-
dc.date.issued2000-
dc.identifier.urihttp://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/DHQB_123456789/4406-
dc.description.abstractnội dung đề tài được chia làm 3 chương chính Chương 1: Cơ sở lý luận về vấn đề tổ chức hoạt động kinh doanh lữ hành. Chương 2: Đánh giá của khách nội địa về chất lượng chương trình du lịch “Về miền di sản” của công ty Netin travel. Chương 3: Đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ chương trình du lịch đó.vi
dc.publisherkhoa kinh tế- Du lịchvi
dc.subjectĐánh giávi
dc.subjectkhách du lịch nội địavi
dc.subjectchương trình du lịchvi
dc.subjectVề miền di sảnvi
dc.titleĐánh giá sự hài lòng của khách du lịch nội địa đối với chương trình du lịch Về miền di sản: Ký ức Bình Trị Thiên của công ty TNHH thông tin và du lịch Netin Đồng Hới Quảng Bìnhvi
Appears in Collections:[03.3.1] Quản trị kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
bài-tốt-nghiệp-cuối-khóa PHÚC (1).pdf1.76 MBAdobe PDFView/Open    Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.