Please use this identifier to cite or link to this item: http://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/DHQB_123456789/4207
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTrần Viết-
dc.date.accessioned2019-08-26T07:56:58Z-
dc.date.available2019-08-26T07:56:58Z-
dc.date.issued2019-01-
dc.identifier.urihttp://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/DHQB_123456789/4207-
dc.description.abstractNgày nay với sự phát triển công nghệ cao, các hệ thống thông minh tương tác người - máy hỗ trợ cho con người được nhiều nhà khoa học nghiên cứu và ứng dụng. Cùng với sự phát triển kinh tế - xã hội, các vấn đề về an ninh, an toàn về con người và tài sản cũng đặt ra những thách thức to lớn. Các loại hình tội phạm ngày càng đa dạng và phức tạp, tinh vi hơn. Thời gian gần đây đã có nhiều vụ đột nhập vào các trụ sở làm việc để đánh cắp tài sản và những vấn đề mất an ninh trật tự khác. Xuất phát từ những vấn đề thực tế về đảm bảo an toàn tính mạng và tài sản để ổn định, phát triển kinh tế - xã hội bền vững. Vì vậy tôi thực hiện đề tài tìm hiểu hệ thống nhận dạng và cảnh báo an ninh công sở trên địa bàn tỉnh Quảng Bình (cảm biến màu sắc và hồng ngoại) để hiểu rõ hơn về cơ chế nhận dạng, quá trình phân tích các tình huống khả nghi để đưa ra các quyết định cảnh báo phù hợp nhằm ngăn chặn các hành vi trộm cắp kịp thời. Bên cạnh đó hệ thống còn hỗ trợ lưu trữ lại hình ảnh, là thông tin quan trọng giúp cho việc thu thập chứng cứ được rõ ràng, chính xác hơn khi có biến cố xảy ra.vi
dc.publisherLớp: ĐH Công nghệ thông tin K59 Liên thông - Trường Đại học Quảng Bìnhvi
dc.subjectHỆ THỐNG GIÁM SÁT AN NINHvi
dc.subjectHỆ THỐNG NHẬN DẠNGvi
dc.subjectCẢNH BÁO AN NINHvi
dc.subjectCÔNG NGHỆ THÔNG TINvi
dc.titleTìm hiểu hệ thống nhận dạng và cảnh báo an ninhvi
dc.typeOthervi
Appears in Collections:[05.1.4] CNTT

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
KHOA LUAN TN Sua sau bảo ve.pdf2.29 MBAdobe PDFView/Open    Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.