Please use this identifier to cite or link to this item: http://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/DHQB_123456789/3669
Title: ẢNH HƯỞNG CỦA MẠNG XÃ HỘI ĐỐI VỚI QUÁ TRÌNH QUẢNG BÁ DOANH NGHIỆP
Authors: Hoàng Văn, Thành
Keywords: mạng xã hội
quảng bá doanh nghiệp
Issue Date: 2017
Publisher: Trường Đại học Quảng Bình
Abstract: Những năm gần đây, mạng xã hội đang dần trở nên phổ biến với số lượng người sử dụng đang ngày tăng. Nó đang ảnh hưởng rộng lớn đến xã hội hiện đại và dĩ nhiên, các doanh nghiệp cũng không ngoại lệ. So với những phương thức truyền thông cũ, mạng xã hội có những đặc điểm vượt trội giúp nó ngày càng đóng vai trò quan trọng trong quá trình quảng bá của doanh nghiệp. Bài báo này sẽ giới thiệu về mạng xã hội, vai trò của nó đối với cuộc sống xã hội, cũng như là chỉ ra những ảnh hưởng của mạng xã hội đối với quá trình quảng bá doanh nghiệp. Để từ đó để xuất các bước cần thực hiện để có được một chiến dịch quảng bá thành công.
URI: http://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/DHQB_123456789/3669
Appears in Collections:[11] Hội nghị, Hội thảo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
ẢNH HƯỞNG CỦA MẠNG XÃ HỘI ĐỐI VỚI QUÁ TRÌNH QUẢNG BÁ DOANH NGHIỆP.pdf323.8 kBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.