Please use this identifier to cite or link to this item: http://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/DHQB_123456789/3310
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorPhan, Thị Hoài Lan-
dc.date.accessioned2018-06-07T03:10:36Z-
dc.date.available2018-06-07T03:10:36Z-
dc.date.issued2018-06-
dc.identifier.urihttp://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/DHQB_123456789/3310-
dc.description.abstractTrình bày cơ sở khoa học của đề tài; Phương pháp hình thành và củng cố quy trình dạy học giải một số dạng toán điển hình ở các lớp cuối bậc Tiểu học theo xu hướng tích cực hóa hoạt động nhận thức. Đề cập đến thực nghiệm sư phạm.en_US
dc.publisherTrường Đại học Quảng Bìnhen_US
dc.subjectGiáo dục tiểu họcen_US
dc.subjectGiải toánen_US
dc.subjectLớp cuối bậc Tiểu họcen_US
dc.subjectXu hướng tích cực hoá hoạt động nhận thứcen_US
dc.subjectKhoá luậnen_US
dc.titleHình thành và củng cố quy trình dạy học giải một số dạng toán điển hình ở các lớp cuối bậc Tiểu học theo xu hướng tích cực hóa hoạt động nhận thứcen_US
Appears in Collections:[03.6] Tiểu học & Mầm non

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
PHAN THI HOAI LAN.pdf1.07 MBAdobe PDFView/Open    Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.