Please use this identifier to cite or link to this item: http://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/DHQB_123456789/3246
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorDương, Thị Thoại-
dc.date.accessioned2018-06-05T02:55:34Z-
dc.date.available2018-06-05T02:55:34Z-
dc.date.issued2018-06-05-
dc.identifier.urihttp://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/DHQB_123456789/3246-
dc.description.abstractTrình bày vấn đề phát huy tính tích cực của HS và vai trò của việc giải bài tập GTLN-GTNN trong chương trình THCS. Đề cập một số biện pháp, phân tích tìm lời giải cho các bài tập GTLN-GTNN có khả năng rèn luyện tư duy cho học sinh. Việc làm sáng tỏ các biện pháp đó cũng như sự minh hoạ các quá trình phân tích được thể hiện trong các bài toán cụ thể.en_US
dc.publisherTrường Đại học Quảng Bìnhen_US
dc.subjectToán họcen_US
dc.subjectbài tậpen_US
dc.subjectGTLN-GTNNen_US
dc.subjectKhoá luậnen_US
dc.titlePhát huy tính tích cực của học sinh thông qua hệ thống bài tập tìm GTLN-GTNN trong chương trình toán THCSen_US
Appears in Collections:[03.1.1] Toán

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
DƯƠNG THỊ THOẠI.pdf1.36 MBAdobe PDFView/Open    Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.