Please use this identifier to cite or link to this item: http://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/DHQB_123456789/3241
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn Hoàng Ngọc, Linh-
dc.contributor.authorLê Quang, Trực-
dc.date.accessioned2018-06-04T09:33:08Z-
dc.date.available2018-06-04T09:33:08Z-
dc.date.issued2015-
dc.identifier.urihttp://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/DHQB_123456789/3241-
dc.description.abstractNghiên cứu này được thực hiện dựa trên dữ liệu thu thập từ các cuộc phỏng vấn chuyên gia và ý kiến đánh giá của 62 khách sạn trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế. Kết quả nghiên cứu cho thấy hoạt động marketing truyền miệng (WOMM) được ứng dụng rộng rãi ở các khách sạn, trong đó chủ yếu là hình thức marketing lan truyền (Viral marketing) và hình thức marketing cộng đồng. Đối tượng chính được chọn để truyền miệng là các khách hàng đã trải nghiệm dịch vụ và cảm thấy thỏa mãn. Có ba chủ đề chính được các khách sạn dùng để lan truyền là “chất lượng dịch vụ”, “giá cả” và “địa điểm”. Ba công cụ lan truyền chính sử dụng nền tảng internet để tiến hành marketing truyền miệng là thiết lập website riêng, liên kết với các trang uy tín và sử dụng các mạng xã hội. Nghiên cứu cũng chỉ ra 6 yếu tố cản trở chính đối với hoạt động WOMM ở khách sạn, trong đó có 2 rào cản phổ biến nhất gồm: thiếu công cụ hỗ trợ phân tích và thiếu kiến thức chuyên sâu về WOMM.en_US
dc.publisherTrường Đại học Quảng Bìnhen_US
dc.relation.ispartofseries;Số 8-
dc.subjectMarketing truyền miệngen_US
dc.subjectKhách sạnen_US
dc.subjectWOMMen_US
dc.subjectWOMM onlineen_US
dc.titleNGHIÊN CỨU HOẠT ĐỘNG MARKETING TRUYỀN MIỆNG (WORD OF MOUTH MARKETING) TẠI CÁC KHÁCH SẠN Ở THỪA THIÊN HUẾen_US
Appears in Collections:[10] Tạp chí khoa học

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
NGHIÊN CỨU HOẠT ĐỘNG MARKETING TRUYỀN MIỆNG.pdf746.44 kBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.