Please use this identifier to cite or link to this item: http://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/DHQB_123456789/3046
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorLê Khắc, Diễn-
dc.date.accessioned2018-05-03T09:32:51Z-
dc.date.available2018-05-03T09:32:51Z-
dc.date.issued2015-
dc.identifier.urihttp://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/DHQB_123456789/3046-
dc.description.abstractTóm tắt. Rèn luyện tư duy sáng tạo đóng vai trò quan trọng trong quá trình dạy học, góp phần nâng cao năng lực và hiệu quả học tập cho học sinh phổ thông. Đặc biệt, trong xu thế hiện nay khi hình thức thi trắc nghiệm khách quan đang được áp dụng phổ biến thì năng lực tư duy của học sinh phải được vận dụng và phát triển một cách tối đa thông qua việc xây dựng các phương pháp tính nhanh để giải các bài toán, trong đó có dạng toán về di truyền học. Bài viết trình bày và phân tích phương pháp xác lập công thức tính nhanh tỷ lệ kiểu hình trong các phép lai thuộc quy luật Phân ly độc lập hay Liên kết gen.en_US
dc.publisherTrường Đại học Quảng Bìnhen_US
dc.relation.ispartofseries;Số 7-
dc.subjectSinh họcen_US
dc.subjectBài tập di truyềnen_US
dc.subjectPhương phápen_US
dc.subjectTính nhanhen_US
dc.subjectHọc sinh phổ thôngen_US
dc.titleRÈN LUYỆN TƯ DUY CHO HỌC SINH PHỔ THÔNG BẰNG CÁC BÀI TẬP DI TRUYỀN CÓ PHƯƠNG PHÁP TÍNH NHANHen_US
dc.typeArticleen_US
Appears in Collections:[10] Tạp chí khoa học



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.