Please use this identifier to cite or link to this item: http://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/DHQB_123456789/3044
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorLương Lan, Huệ-
dc.date.accessioned2018-05-03T09:27:21Z-
dc.date.available2018-05-03T09:27:21Z-
dc.date.issued2015-
dc.identifier.urihttp://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/DHQB_123456789/3044-
dc.description.abstractTóm tắt. Trên cơ sở phân tích một số hạn chế trong giảng dạy triết học khi giảng viên lạm dụng phương pháp thuyết trình, phương pháp hỏi đáp, bài viết nêu lên sự cần thiết phải đổi mới phương pháp dạy học triết học theo hướng phát huy tính tích cực, sáng tạo của sinh viên. Trong các phương pháp dạy học tích cực, bài viết lựa chọn vận dụng phương pháp tình huống vào giảng dạy triết học để bổ sung cho phương pháp dạy học truyền thống thường chiếm vị trí độc tôn trong giảng dạy triết học từ trước đến nay.en_US
dc.publisherTrường Đại học Quảng Bìnhen_US
dc.relation.ispartofseries;Số 7-
dc.subjectPhương pháp dạy họcen_US
dc.subjectPhương pháp dạy học tích cựcen_US
dc.subjectGiảng dạy triết họcen_US
dc.titleDẠY HỌC TRIẾT HỌC BẰNG PHƯƠNG PHÁP TÌNH HUỐNGen_US
dc.typeArticleen_US
Appears in Collections:[10] Tạp chí khoa học

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
D_Y H_C TRI_T H_C B_NG PH__NG PH_P T_NH HU_NG. L__ng Lan Hu_.pdf518.9 kBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.