Please use this identifier to cite or link to this item: http://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/DHQB_123456789/2886
Title: Đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ di động Vinaphone tại Đồng Hới- Quảng Bình
Authors: Nguyễn Đức, Nam
Mai Hoàng, Hà
Nguyễn Nam, Thái
Phạm Thị, Thủy
Nguyễn Đức, Tuấn
Keywords: Quản trị kinh doanh
Dịch vụ di động
Vinaphone
Mức độ hài lòng của khách hàng
Issue Date: 2016
Publisher: Trường Đại học Quảng Bình
Abstract: Hệ thống hóa cơ sở lý luận về sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ di động. Phân tích thực trạng và đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ di động của Vinaphone tại Đồng Hới. Đưa ra một số kiến nghị và đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ di động của Vinaphone.
URI: http://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/DHQB_123456789/2886
Appears in Collections:[04.2] Sinh viên

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
NGUYỄN ĐỨC NAM.pdf1.14 MBAdobe PDFView/Open    Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.