Please use this identifier to cite or link to this item: http://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/DHQB_123456789/2876
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTrần Thị, Lụa-
dc.date.accessioned2018-04-09T02:25:11Z-
dc.date.available2018-04-09T02:25:11Z-
dc.date.issued2014-
dc.identifier.urihttp://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/DHQB_123456789/2876-
dc.description.abstractCông tác phục vụ người dùng tin được tất cả các thư viện đều phải quan tâm. Bài viết này đề cập đến vai trò, ý nghĩa của công tác phục vụ người dùng tin trong hoạt động của thư viện, từ đó đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng công tác phục vụ người dùng tin tại thư viện trường Đại học Quảng Bình.en_US
dc.publisherten_US
dc.subjectThư việnen_US
dc.subjectPhục vụ người dúng tinen_US
dc.subjectHoạt động thư việnen_US
dc.subjectTrường Đại học Quảng Bìnhen_US
dc.titleGIẢI PHÁP NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG CÔNG TÁC PHỤC VỤ NGƯỜI DÙNG TIN TẠI THƯ VIỆN TRƯỜNG ĐẠI HỌC QUẢNG BÌNHen_US
Appears in Collections:[11] Hội nghị, Hội thảo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Tran Thi Lua.pdf284.04 kBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.