Please use this identifier to cite or link to this item: http://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/DHQB_123456789/2876
Title: GIẢI PHÁP NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG CÔNG TÁC PHỤC VỤ NGƯỜI DÙNG TIN TẠI THƯ VIỆN TRƯỜNG ĐẠI HỌC QUẢNG BÌNH
Authors: Trần Thị, Lụa
Keywords: Thư viện
Phục vụ người dúng tin
Hoạt động thư viện
Trường Đại học Quảng Bình
Issue Date: 2014
Publisher: t
Abstract: Công tác phục vụ người dùng tin được tất cả các thư viện đều phải quan tâm. Bài viết này đề cập đến vai trò, ý nghĩa của công tác phục vụ người dùng tin trong hoạt động của thư viện, từ đó đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng công tác phục vụ người dùng tin tại thư viện trường Đại học Quảng Bình.
URI: http://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/DHQB_123456789/2876
Appears in Collections:[11] Hội nghị, Hội thảo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Tran Thi Lua.pdf284.04 kBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.