Please use this identifier to cite or link to this item: http://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/DHQB_123456789/2848
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorLê Thị Lệ, Hằng-
dc.contributor.authorHoàng Thị, Hà-
dc.date.accessioned2018-04-06T02:39:49Z-
dc.date.available2018-04-06T02:39:49Z-
dc.date.issued2014-
dc.identifier.urihttp://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/DHQB_123456789/2848-
dc.description.abstractTrái với cách tiếp cận tự nhiên của Stephen Krashen được ứng dụng nhiều trong dạy tiếng Anh như ngôn ngữ thứ hai, cách tiếp cận giao tiếp lại được ứng dụng nhiều trong việc dạy tiếng Anh như một ngoại ngữ. Tuy nhiên, để ứng dụng các đường hướng dạy-học này vào ngữ cảnh một lớp học cụ thể cần có các nghiên cứu ứng dụng phù hợp để các nguyên tắc của nó được phát huy hiệu quả. Bài viết này sơ lược tình hình nghiên cứu ứng dụng dạy tiếng Anh cho sinh viên các lớp đại học không chuyên ngữ theo cách tiếp cận giao tiếp ở Việt Nam. Từ đó xác định các hướng nghiên cứu cần quan tâm khi ứng dụng cách tiếp cận dạy-học này tại các trường đại học không chuyên ngữ.en_US
dc.publisherTrường Đại học Quảng Bìnhen_US
dc.subjectNgôn ngữen_US
dc.subjectTiếng Anhen_US
dc.subjectGiao tiếpen_US
dc.titleTỔNG QUAN NGHIÊN CỨU ỨNG DỤNG DẠY TIẾNG ANH GIAO TIẾP ĐẠI HỌC KHÔNG CHUYÊN NGỮ TẠI VIỆT NAMen_US
Appears in Collections:[11] Hội nghị, Hội thảo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Le Thi Hang.pdf326.09 kBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.