Please use this identifier to cite or link to this item:
http://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/DHQB_123456789/2801
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.date.accessioned | 2018-04-04T02:36:35Z | - |
dc.date.available | 2018-04-04T02:36:35Z | - |
dc.date.issued | 2018 | - |
dc.identifier.uri | http://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/DHQB_123456789/2801 | - |
dc.description.abstract | Học phần cung cấp cho sinh viên nội dung các chuyên đề: Chuyên đề 1: Giáo dục kỹ năng sống cho trẻ mầm non - Một số vấn đề chung về kỹ năng sống: Khái niệm, ý nghĩa, cách phân loại kỹ năng sống nói chung và giáo dục kỹ năng sống cho trẻ mầm non nói riêng; Các nội dung, phương pháp, hình thức... giáo dục kỹ năng sống cho trẻ ở trường mầm non. Chuyên đề 2: Tổ chức môi trường lớp học cho trẻ mầm non - Một số vấn đề về xây dựng môi trường lớp học: Khái niệm, ý nghĩa, nguyên tắc xây dựng môi trường lớp học; Nội dung, hình thức và cách xây dựng, tổ chức môi trường lớp học ở các góc. Chuyên đề 3: Giáo dục trẻ cách phòng tránh xâm hại tình dục trẻ em trong trường mầm non. - Một số kiến thức cơ bản về xâm hại tình dục trẻ em và tổ chức các hoạt động giáo dục trẻ mầm non cách phòng tránh xâm hại tình dục. | en_US |
dc.publisher | Trường Đại học Quảng Bình | en_US |
dc.subject | Chương trình | en_US |
dc.subject | Chi tiết | en_US |
dc.subject | Học phần | en_US |
dc.subject | CÁC CHUYÊN ĐỀ ĐỔI MỚI | en_US |
dc.subject | TRONG GIÁO DỤC MẦM NON | en_US |
dc.title | Tên học phần: CÁC CHUYÊN ĐỀ ĐỔI MỚI TRONG GIÁO DỤC MẦM NON | en_US |
dc.title.alternative | CHƯƠNG TRÌNH TRÌNH ĐỘ CAO ĐẲNG NGÀNH ĐÀO TẠO: GIÁO DỤC MẦM NON; Đối tượng: Sinh viên ngành Giáo dục Mầm non, hệ chính quy | en_US |
dc.type | Other | en_US |
Appears in Collections: | [09.2.12] Bộ môn GD các môn học đặc thù |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
Chuyen de doi moi trong GDMN.pdf | 179.17 kB | Adobe PDF | View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.