Please use this identifier to cite or link to this item: http://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/DHQB_123456789/2693
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorLê, Thị Kiều Oanh-
dc.date.accessioned2018-03-19T03:01:35Z-
dc.date.available2018-03-19T03:01:35Z-
dc.date.issued2018-01-20-
dc.identifier.urihttp://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/DHQB_123456789/2693-
dc.description.abstractMind Map hiện là một công cụ đang được sử dụng bởi 250 triệu người trên thế giới, trong đó có các tổ chức giáo dục và giáo viên các nước [2]. Ở Việt Nam, thuật ngữ Mind Map đã thu hút được ngày càng nhiều sự quan tâm của các nhà nghiên cứu giáo dục. Lí thuyết về Mind Map cũng đã được nhiều giáo viên quan tâm tìm hiểu và ứng dụng vào dạy học một số môn thuộc lĩnh vực khoa học xã hội. Đối với các môn thuộc lĩnh vực khoa học tự nhiên, đặc biệt là Vật lý, việc ứng dụng Mind Map vào quá trình dạy học mới chỉ ở những bước đầu và còn khá mới mẻ. Bài viết đề cập đến việc sử dụng Mind Map hỗ trợ tổ chức hoạt động nhận thức cho học sinh trong dạy học vật lý nhằm góp phần nâng cao chất lượng dạy học vật lý ở trường trung học phổ thông.en_US
dc.publisherTrường Đại học Quảng Bìnhen_US
dc.subjectVật lýen_US
dc.subjectMind Mapen_US
dc.subjectHoạt động nhận thứcen_US
dc.subjectDạy học vật lýen_US
dc.subjectTrường trung học phổ thôngen_US
dc.subjectTạp chí khoa họcen_US
dc.titleSỬ DỤNG MIND MAP HỖ TRỢ TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG NHẬN THỨC CHO HỌC SINH TRONG DẠY HỌC VẬT LÝen_US
Appears in Collections:[10] Tạp chí khoa học

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
LÊ THỊ KIỀU OANH.pdf700.33 kBAdobe PDFView/Open    Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.