Please use this identifier to cite or link to this item: http://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/DHQB_123456789/2687
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorDương, Thị Ánh Tuyết-
dc.date.accessioned2018-03-19T02:42:05Z-
dc.date.available2018-03-19T02:42:05Z-
dc.date.issued2018-01-20-
dc.identifier.urihttp://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/DHQB_123456789/2687-
dc.description.abstractCon số đã đi vào trong văn học thế giới với một chiều dài lịch sử, mỗi thời kỳ chúng được sử dụng với một đặc trưng và ý nghĩa khác nhau. Bài viết tập trung phân tích hiệu quả nghệ thuật được tạo nên từ những con số, trong việc bộc lộ chiều sâu tính cách, soi chiếu bản thể và khám phá những khả năng của cuộc sống trong tiểu thuyết của Mark Twain. Tiếp thu, kế thừa con số nghịch dị của Rabelais, tuân thủ, sáng tạo nguyên tắc phản ánh chi tiết cụ thể của chủ nghĩa hiện thực, tài năng của Mark Twain đã làm cho những con số - vốn rất xa lạ với tiếng cười - thực sự trở thành “vũ khí của kẻ mạnh”.en_US
dc.publisherTrường Đại học Quảng Bìnhen_US
dc.subjectVăn họcen_US
dc.subjectCon số biết cườien_US
dc.subjectTiểu thuyếten_US
dc.subjectMark Twainen_US
dc.subjectTạp chí khoa họcen_US
dc.titleNHỮNG “CON SỐ BIẾT CƯỜI” TRONG TIỂU THUYẾT CỦA MARK TWAINen_US
Appears in Collections:[10] Tạp chí khoa học

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
DƯƠNG ÁNH TUYẾT.pdf276.11 kBAdobe PDFView/Open    Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.